ระบบขนถ่ายวัสดุอัตโนมัติ


 1. ระบบสายพานลำเลียงแบบพลาสติก

                 ระบบสายพานลำเลียง Plastic Belt Conveyor System (แบบพลาสติก) สำหรับหน่วยงานหรือชิ้นงานที่เพิ่มขึ้นในแนวลาดเอียงในการผลิตที่มีการจัดการระดับต่างระบบสัญญาจ้างแบบขนผ่านน้ำหรือชิ้นงานที่ฉันได้และยัง ไม่เป็นสนิทลักษณะการทำงานของระบบคำสั่งแบบภูตจะมีความลาดเทเอียงจากที่สูงขึ้นสู่ระดับสูงระดับเอียงของระบบระเบียบแบบเริ่มต้น 10 องศาและไม่เกิน 45 องศาสำหรับงานยาง, อาหาร, บรรจุภัณฑ์หรือ สิ่งของที่ต้องผ่านเครื่อง X-Ray

รูประบบสายพานลำเลียงแบบพลาสติก






วิดีโอระบบสายพานลำเลียงแบบพลาสติก



2. ระบบสายพานลำเลียง PVC Belt Conveyor System (แบบ PVC)

           ระบบสายพานลำเลียง PVC Belt Conveyor System (แบบ PVC) สำหรับกองงานหรือวัสดุที่มีน้ำหนักเบาระบบเรือบรรทุกแบบ PVC สามารถทนความร้อนได้และราคาถูกลักษณะการทำงานของระบบล้มเหลวแบบ PVC จะจากจุดหนึ่งไปอีกครั้ง หนึ่งสำหรับงานขนในอุตสาหกรรมอาหารสินค้าที่บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาและต้องการความสะอาด
                
รูประบบสายพานเเบบ PVC



วิดีโอสายพานเเบบ PVC





รถ AGV คืออะไร

            
               รถ AGV ได้ถูกนำเข้ามาใช้ในคลังสินค้าจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพราะคลังสินค้าเป็นนโยบายที่มีความในแต่ละวันมีการนำเข้าและขนส่งสินค้าจำนวนมากอีกทั้งยังมีประเภทของสินค้าที่หลากหลายการจัดการในเรื่อง ตำแหน่งในการจัดวางหรือการติดตามขั้นตอนขั้นตอนเหล่านี้การใช้คนเพียงอย่างเดียวอาจทำให้เกิดความผิดพลาดสูง

   เทคโนโลยี AGV คือสิ่งที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งในคลังสินค้าเพราะเหตุทางระหว่างการใช้แรงงานคนกับการใช้ AGV ในเรื่องของการขนวัสดุ / สินค้าในคลังสินค้าแล้วระบบ AGV สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ต่อเนื่องในชั่วโมงการทำงานที่มากกว่าลดข้อผิดพลาดผิดพลาดและปัญหาที่เกิดจากการใช้แรงงานคน

   ในปัจจุบัน AGV เป็นที่ยอมรับในตลาด E-Commerce อย่างกว้างขวางด้านนอกโลจิสติกระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Amazon หรือ Alibaba ได้นำ AGV มาใช้ในการบริหารจัดการสินค้าในระบบคลังสินค้าเป็นจำนวนมาก

AGV ระบบปฏิบัติการภายในอาคาร
AGV ระบบปฏิบัติการภายในอาคาร
   และด้วยความสามารถในการขนส่งและขนสินค้าทำให้ Quiktron AGV สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการงานในระบบการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมได้อีกด้วยระบบการนำเข้ามาช่วยจัดการระบบคลังสินค้าหรือขนส่งสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรมเป็นทางเลือก ที่ดีในการทำตัวเพื่อฉันกับความรู้สึกที่กำลังจะเกิดขึ้นในแบบซึ่ง AGV สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี

รูปAGV


วิดีโอAGV






ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น