หุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรม


 ความหมายหุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรม


         หุ่นยนต์จัดเรียงสินค้า  ( robotic palletizer )ใช้เอฟเฟกต์ (หรือเรียกว่ากริป) เพื่อยกผลิตภัณฑ์ที่จะขนลงมาและวางบนเตียงพาเลทมีการออกแบบหลักการมีระบบและระบบในการแก้ปัญหา การจัดวางแบบหุ่นยนต์: หุ่นยนต์คาร์ทีเซียน (คาร์ทีเซียน  หุ่นยนต์  (Scara)   หุ่นยนต์แบบแขนเตี้ย ( articulating arm) และหมวยยนต์สำหรับตั้งสิ่งของ ( gantry) หุ่นยนต์วที่ใช้งานมากที่สุดคือหุ่นยนต์แบบคุมกัน: มันเป็นวิธีที่ใช้งานร่วมกันอย่างเช่นสำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์ลดลง หรือต้องการความเร็วที่สูงขึ้นโดยทั่วไปการควบคุมหุ่นยนต์จะเหมาะสมกับกลไกที่ความเร็วต่ำซึ่งเป็นกลไกสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการจัดการบริหารจัดการพร้อมกันยิ่งไปกว่านั้นปกติจะมีขนาดเล็กลงและมอเตอร์ยังเป็นตัวเลือก ที่มีระดับบนชั้นคุณภาพอีกด้วยในการเลือกประเภทของหุ่นยนต์หรือเอฟเฟกต์ที่เหมาะสมเพื่อใช้สำหรับการวางสินค้าบนชั้นวางสินค้า
           ดังนั้นการเลือกคู่ที่เหมาะสมในการแก้ปัญหาเนื่องจากต้องมีความรู้ในการจัดเรียงสินค้าบนพาเลทหรือการหาแนวร่วมเพื่อระบุการแก้ปัญหาประเภทนี้อย่างเหมาะสมการเลือกหุนส่วนที่มีสำหรับการทำธุรกิจเช่น กันเพื่อเช็คว่าได้โครงการของที่คุณคุณต้องการอะไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การผลิตที่คุณคุณอาจคุณต้องพิจารณาว่าได้หัวเรื่อง: การแก้ปฐมวัยของหุ่นยนต์เหมาะสมหรือไม่ถึงแม้จะมีหัวเรื่อง: การผสมผสานระหว่างหุ่นยนต์และเทคโนโลยีอื่น ๆ ก็ตาม
  ข้อสรุป          
เทคโนโลยีหัวเรื่อง: การจัดวาง หุ่นยนต์  ไม่เพียงแค่เพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไร แต่ยังช่วยเพิ่มความก้าวหน้าให้กับการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วยดังนั้นหลายแห่งในปัจจุบันมีการสอนใช้หุ่นยนต์ในการแก้ปัญหาการจัดเรียงของบน ชั้นวางสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดทรัพยากรเพื่อเพิ่มค่าตอบแทนจากการเดิน
 
                                                 คริปหุ่นของยานยนต์การจัดเรียงสินค้า

 


 

ความคิดเห็น

  1. jbhlvh c mblc]ph;,n'dh[mjbodvmx
    ;khbjcxvo[bivc;'mbh[okf'ho cx=pkgpkh]pkg][cohijopk]flkgj0glllllllllllllllllllll]jhf;lc]jlplfj]pcl]pp]jglh]ly[l ]tl \]ghlj;hv
    n.mk
    v;'hlj][fgfgfgfgfgfgfgfgfgfgfgfgfglhkc]jc[gb;lk
    gj;.];k.gjl]gvlj\]b'n.km
    ,n'm,;\]b[l\h[l;kj\
    f'j;l
    'gh'kjgh\
    llllllvk][gv\k[n]b;lk\gยาตีบ้าาาาาาา[pjhx=]ohj[ogdjh[o[odtjoyhkxgd[khldfhmkl']
    ,cv'l,hn'
    lb,cn
    ','.vc,hjn
    'lch[n\[]l;,hf\[jpkhf[c]nk\fc
    jn\hf
    nc\
    fc\nbvc\bkvck
    'cm
    hcmkn\ghpckmcv[j[yo,lj

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น